Tin MU 21/7: Harry Maguire bị CĐV Australia chế giễu

Tin thể thao MU 21/7: Mỗi khi Harry Maguire chạm bóng, số đông CĐV tại Australia lại la ó chế giễu anh trong trận MU thắng Crystal Palace.

Harry Maguire bị CĐV Australia chế giễu

Trang The Times đếm được Maguire đã bị la ó 18 lần trong trận MU giao hữu với Crystal Palace. Có hơn 76.000 CĐV trên khán đài, đa số là những người ủng hộ MU. Khi thủ quân của “Quỷ đỏ” chạm bóng ở hiệp một, tiếng la ó chế giễu xuất hiện. Nghịch lý là Maguire chơi không tệ trong hiệp một, thậm chí là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng, nhưng anh vẫn bị CĐV ác cảm.

Trước đó, khi cái tên Maguire vang lên trong lúc phát thanh viên tại sân MCG giới thiệu đội hình xuất phát của MU, CĐV đã la ó. Sự giễu cợt nhắm tới tuyển thủ Anh đã xuất hiện trong những ngày MU du đấu tại Australia và sẽ tiếp tục xảy ra ở trận tới.

Maguire trở thành “cái gai trong mắt” CĐV MU sau màn trình diễn thảm họa ở mùa 2021/22. Trung vệ đắt nhất lịch sử liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn và đẩy MU vào thế khó. Với vị thế của người đội trưởng, Maguire không đáp ứng được kỳ vọng. Anh là một phần nguyên nhân khiến hàng thủ MU nhận đến 57 bàn thua ở Premier League 2021/22, nhiều nhất trong top 7, hơn gấp đôi Man City và Liverpool).

Tin MU 21/7: Harry Maguire bị CĐV Australia chế giễu

Làn sóng chỉ trích Maguire bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội và các mặt báo Anh. Thậm chí, nhiều CĐV MU yêu cầu HLV Ralf Rangnick tước băng đội trưởng của Maguire ngay lập tức. Tuy nhiên, vị thế của Maguire tại sân Old Trafford vẫn được đảm bảo.

Gần đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng để ấn định vị thế của Maguire tại MU. Cựu sao Leicester vẫn sẽ mang băng đội trưởng MU mùa tới. HLV Ten Hag cho biết ông ngưỡng mộ Maguire nên sẽ trao cơ hội cho trung vệ này.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên đặt cược đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá trực tuyến chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Cavani chuẩn bị rời Mu để đến Villarreal

Sau khi kết thúc giao kèo với Man United, Cavani nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn từ nhiều đội bóng khác nhau. Tuy nhiên, Cavani vẫn muốn thi đấu ở châu Âu thay vì về Nam Mỹ thi đấu trong phần thời gian còn lại của sự nghiệp.

Có thời điểm tưởng như Cavani sẽ sang Real Sociedad hay Espanyol nhưng bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Villarreal. Cavani đã đạt được thỏa thuận gia nhập đại diện La Liga là Villarreal.

Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể công bố bản hợp đồng với cựu tiền đạo PSG. Được biết, Villarreal sẽ phải bán bớt cầu thủ để có thể chiêu mộ cũng như đăng ký thi đấu Cavani. Hiện đội bóng của HLV Emery đang tìm cách bán tiền đạo Paco Alcacer để lấy chỗ cho Cavani.

Fenerbahce từng theo đuổi Cavani rất nhiệt liệt nhưng anh không muốn đến Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa ở Villarreal, Cavani sẽ tái ngộ người thầy cũ Unai Emery tại đội chủ sân La Ceramica.

Mùa giải trước, Villarreal gây ấn tượng khi lọt vào tới bán kết Champions League sau khi lần lượt đánh bại Juventus và Bayern Munich hùng mạnh. Tuy vậy, đội bóng của HLV Emery chỉ về thứ 7 ở bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha và phải đá vòng loại Conference Cup 2022/23.

Cavani có dự định rời MU từ sau mùa giải năm ngoái nhưng tiền đạo này chọn ở lại khi MU. Tuy vậy, Ronaldo bất ngờ đến và những chấn thương khiến Cavani phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian. 2 năm khoác áo MU, Cavani ra sân 41 lần và ghi 12 bàn.

"* Lưu ý: Những dữ liệu phân tích nhận định trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi cung cấp tin thể thao hàng ngày tại website. "