Dự đoán trận đấu Inter Milan vs AC Milan (2h00 ngày 20/4)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Inter Milan vs AC Milan vào lúc 2h00 ngày 20/4 thuộc cúp quốc gia Italia.

Dự đoán trận đấu Inter Milan vs AC Milan (2h00 ngày 20/4)

Tỷ lệ Inter Milan vs AC Milan: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Dự đoán trận đấu Inter Milan vs AC Milan

Bước vào trận đấu này, điểm rơi phong độ của các cầu thủ Inter Milan là rất ấn tượng với mạch 3 trận liên tiếp gần đây toàn thắng. Đoàn quân HLV Simone Inzaghi đã tận dụng tốt thời điểm AC Milan sa sút với 2 trận hòa và 1 chiến thắng trong cùng khoảng thời gian để tiếp tục biến cuộc đua vô địch Serie A trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Bên phần sân đối diện, nếu như không thể có được chức vô địch Serie A ở mùa giải năm nay, AC Milan chỉ có thể tự trách mình khi chỉ thắng 1/3 trận đấu gần đây. Tuy nhiên, tạm gác lại đấu trường này, nhiệm vụ của AC Milan đêm nay là phải vượt qua được đối thủ cùng thành phố ở trận tái đấu tại bán kết Coppa Italia để hướng đến việc giành vé vào chung kết.

Sau trận hòa không bàn thắng hồi tháng trước ở lượt đi bán kết Coppa Italia, trận Derby della Madonnina (derby Milano) lần thứ 27 trong lịch sử cúp quốc gia Italia sẽ quyết định gã khổng lồ nào của thành Milan sẽ đối đầu với Fiorentina hoặc Juventus trong trận chung kết. Ở 26 lần gặp nhau trước đó, AC Milan đang là đội nắm giữ ưu thế với 10 chiến thắng, 8 trận hòa và Inter Milan có 8 chiến thắng. Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau tại Coppa Italia là ở tứ kết mùa giải trước với phần thắng thuộc về Inter Milan.

Thông tin tỷ lệ kèo Inter Milan vs AC Milan

Phân tích phong độ

Inter Milan: 5 trận thắng, 4 trận hòa, 1 trận thua.

AC Milan: 5 trận thắng, 5 trận hòa.

Lịch sử đối đầu

Ở 26 lần gặp nhau trước đó, AC Milan đang là đội nắm giữ ưu thế với 10 chiến thắng, 8 trận hòa và Inter Milan có 8 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Kessie, Leao; Giroud

Dự đoán tỷ số bóng đá trực tuyến: Inter Milan 3-2 AC Milan

"* Lưu ý: Những dữ liệu phân tích nhận định trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi cung cấp tin thể thao hàng ngày tại website. "