Nhận định PSG vs RB Leipzig 03h00, 25/11 – Cúp C1 Châu Âu

Nhận định PSG vs RB Leipzig 03h00 ngày 25/11, vòng 4 giải Cúp C1 châu Âu. Nhận định bóng đá Champions League chính xác.

Nhận định PSG vs RB Leipzig

PSG vẫn duy trì được sự thống trị của mình tại giải cúp nội Ligue 1 với việc dẫn đầu sau 11 vòng đấu. Vòng đấu gần nhất, họ vừa để thua trên sân của Monaco với tỷ số bóng đá 3-2. Trận thua này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần toàn đội. Dẫu vậy, nhìn chung màn trình diễn của PSG vẫn khá ổn. Tuy nhiên, Á quân Champions League mùa vừa qua đã không có được màn khởi đầu tại bảng F mùa này với việc chỉ giành được 3 điểm trước Basaksehir.

Nhận định PSG vs RB Leipzig 03h00, 25/11 - Cúp C1 Châu Âu

Phía đối diện, Leipzig lại đang không có được phong độ tốt trên sân khách gần đây, 2 chuyến làm khách gần nhất Leipzig đều phải nhận thất bại và đều không thể ghi được bàn thắng. Trong đó có trận thua nặng nề với tỉ số 0-5 trước Manchester United. Và ở vòng đấu vừa qua tại Budesliga, Leipzig cũng chỉ có được trận hòa trước các cầu thủ Eintracht Frankfurt.

Dù đang chật vật nhưng với những danh thủ trong đội hình, Paris Saint-Germain vẫn có nhiều hy vọng đi tiếp vào vòng sau. Đội hình của họ đang khá ổn khi các cầu thủ trụ cột đều đã sẵn sàng, họ cũng biết rõ không còn đường lui nếu như không thể mang về trọn vẹn 3 điểm. Các chuyên gia thể thao nhận định đội chủ nhà vẫn đang chiếm ưu thế và sẽ có chiến thắng chung cuộc.

=> Với những cập nhật chính xác nhất về bảng xếp hạng ngoại hạng trung quốc, chuyên trang ketquabongda.com  sẽ giúp các bạn có những thông tin chính xác nhất về giải đấu này.

Những con số đáng chú ý xung quanh trận PSG vs RB Leipzig

–  PSG thua 2/3 trận gần nhất.

– RB Leipzig bất bại 3 trận liên tiếp gần đây.

Đội hình dự kiến PSG vs RB Leipzig

PSG: K. Navas – L. Kurzawa – Marquinhos – A. Florenzi – T. Kehrer – A. Diallo – Á. Di María – Ander Herrera – I. Neymar – L. Paredes – M. MBappe

RB Leipzig: P. Gulácsi – V. Orban – Angeliño – N. Mukiele – I. Konaté – K. Kampl – M. Sabitzer – C. Nkunku – A. Haidara – E. Forsberg – Y. Poulsen

Dự đoán: PSG 2-0 RB Leipzig

"* Lưu ý: Những dữ liệu phân tích nhận định trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi cung cấp tin thể thao hàng ngày tại website. "