Tin bóng đá Anh sáng 3/11: Liverpool nhận tin dữ về Thiago

Tin bóng đá Anh sáng 3/11: Liverpool nhận tin dữ về Thiago, Huyền thoại MU bị bắt giữ… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Liverpool nhận tin dữ về Thiago

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Atalanta tại Champions League, HLV Juergen Klopp xác nhận sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thiago vì chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự kiến. Tuy nhiên, ông cũng báo tin vui khi Naby Keita và Joel Matip đã tập luyện lại cùng toàn đội.

“Naby và Joel đã tập luyện vào ngày hôm qua với toàn đội. Nhưng Thiago thì không”, HLV Klopp tuyên bố.

“Tôi thực sự không biết mình phải làm gì với thông tin này vào lúc này. Đúng là họ đã trở lại tập luyện, điều đó tốt hơn là không có ai tập luyện được cả”.

“Nhưng chúng tôi cần phải xem có thể làm được gì với họ. Chúng tôi còn một ngày nữa để đưa ra quyết định”.

tin-bong-da-anh-sang-3-11-liverpool-nhan-tin-du-ve-thiago

Tin bóng đá Anh sáng 3/11: Liverpool nhận tin dữ về Thiago

Không giữ được HLV Guardiola, Man City sẽ gặp họa

Huyền thoại MU và bóng đá Anh, Rio Ferdinand cho rằng Man City sẽ gặp vấn đề lớn nếu không giữ được HLV Pep Guardiola. Theo cựu trung vệ này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng cực lớn đến quyết định của các ngôi sao ở Etihad cũng như các cầu thủ đang phân vân gia nhập Man City. Và cũng phần nào đó ảnh hưởng đến ty le ca cuoc của đội bóng.  Hiện Man City và HLV Guardiola đang ở năm cuối hợp đồng.

MU không ký Hakan Calhanoglu của AC Milan

Nguồn The Ahtletic cho hay, MU đã được mời gọi ký hợp đồng với tiền vệ Hakan Calhanoglu nhưng đã từ chối.

Đội bóng của Solskjaer được cho quan tâm đến tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ từ dịp chuyển nhượng mùa Đông, hồi đầu năm.

Hakan Calhanoglu hết hợp đồng với Milan vào cuối mùa và CLB này rất muốn kiếm được một khoản trước khi tiền vệ 26 tuổi có thể ra đi theo dạng tự do.

Thông tin cho hay, người đại diện của Calhanoglu đã gọi điện cho lãnh đạo MU để thảo luận về việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford quyết định không đàm phán ký kết.

Calhanoglu đá chính 5 trong 6 trận đầu tiên của Milan tại Serie A mùa này, ghi được 1 bàn thắng.

Huyền thoại MU bị bắt giữ

Theo lich thi dau bong da anh thì cựu danh thủ Ryan Giggs đã bị cảnh sát Anh bắt giữ vào ngày hôm qua với cáo buộc hành hung bạn gái Kate Grenville.

Hàng xóm của Giggs gọi điện báo cảnh sát khi nghe thấy tiếng cãi vã trong nhà cựu danh thủ MU và bạn gái của anh đi ra với khuôn mặt thương tích.

Tuy nhiên, người đại diện của Giggs đã phủ nhận cáo buộc hành hung người khác và đang hợp tác với cơ quan chức năng để sớm làm rõ sự việc. Hiện tại, Giggs sẽ được tại ngoại để chờ cảnh sát mở rộng điều tra.

Ryan Giggs bắt đầu hẹn hò với Kate Grenville từ năm 2017 đến nay.

"* Lưu ý: Những dữ liệu phân tích nhận định trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi cung cấp tin thể thao hàng ngày tại website. "